All-new Honda CR-V ใหม่ Gen 6 ปรับดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยวขึ้น คาดเปิดตัวปี 2022



All-new Honda CR-V  ใหม่ นี้เป็นภาพร่างที่ถอยแบบออกมาจากภาพที่หลุดการวิ่งทดสอบออกมาก่อนหน้านี้ และคาดว่ามันจะเหมือนของจริงมากที่สุด อาจจะได้เห็นกันในปี 2022 นี้

เว็บไซต์ kolesa.ru สัญชาติรัสเซียได้เปิดเผยภาพร่างเค้าโครงของ Honda CR-V  ใหม่ ออกมาให้เราได้เห็นกันและที่สำคัญทางเราคิดว่านี้ จะเป็นภาพร่างแบบที่เหมือนจริงมากที่สุดของ Honda CR-V  ใหม่ เพราะอะไรรู้ไหมครับ

เพราะว่ามันถูกถอดภาพมาจากภาพหลุดการวิ่งทดสอบจริงที่จากเว็บ CARSCOOPS ได้เคยนำมารายงานผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง  มันจึงทำให้เรามั่นใจว่าไม่ใช้ก็ใครเคียงกันแหละครับเพื่อนๆ



โดยภาพจะเผยให้เราถึงงานดีไซน์ภายออกที่สวยงาม เริ่มกันที่กรัจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าทรงเรียวยาว เชื่อมเข้ากับกระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมทั้งย้ายฐานกระจกมองข้างไปติดตั้งไว้บริเวณตัวถังประตูแทน  ซึ่งเป็นลักษณะการออกแบบของทางฮอนด้าไปแล้ว มองรวมๆ  All-new Honda CR-V 2022-2023 ใหม่ ตัวนี้หล่อสะอาดตามากขึ้น

ภายใน Honda CR-V โฉมปัจจุบัน



ดีไซน์ภายในและเครื่องยนต์ เรายังไม่มีรายละเอียดนะครับ ไว้คอยติดตามเราไปเรื่อยๆ หากมีข้อมูลเพิ่มเรามารายงานเพิ่มแน่นอนครับ  All-new Honda CR-V 2022-2023 ใหม่ (ฮอนด้า ซีอาร์-วี )เจเนอเรชันที่ 6 คาดว่าจะถูกเปิดตัวในตลาดโลกภายในปี 2022 นี้

Back to top button