หลุดภาพ Render New Honda Forza 150 เผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ มาแบบโดนไหม?

Julak Sendie Design จากทางฝั่งอินโดนีเซียได้ทำการออกแบบจำลองมอเตอร์ไซค์ประเภทออโตเมติก อย่างNew Honda Forza 150 โฉมใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน สวยหรือไม่สวย…เราไปชมกันครับ

บางท่านอาจจะทราบแล้วหรือไม่ทราบ? ว่ารถมอเตอร์ไซค์กับบิ๊กไบค์ตอนนี้ฐานการผลิตจะอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซียซะเป็นส่วนใหญ่  จึงมีสำนักจำลองภาพรถรุ่นใหม่ๆออกมาได้ใกล้เคียงเอามากๆ และรุ่นที่ผมจะเอามาฝากกันในวันี้ก็คือ New Honda Forza 150 เป็นผลงานของ Julak Sendie Design



โดย Honda Forza 150 ที่มาในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ค่อนข้างที่จะคล้ายคลึงหรือถอดแบบมาจากรุ่นพี่อย่าง Forza 350 เลย ไม่ว่าจะเป็น  ชุดไฟหน้า เบาะ  แฟริ่งด้านหน้าและ แฟริ่งท้าย ผมถ้าตัวจริงออกมาอย่างนี้จริงๆละมันได้มันโดนเลยครับ

New Honda Forza 150 น่าจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 149 ซีซี. ธรรมดาอาจยังไม่ได้ขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ eSP+ มาในรุ่นนี้นะครับ ส่วนขององค์ประกอบต่างๆ นั้น จะมีระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิก ส่วนด้านหลังจะเป็นแบบคอยล์สปริงคู่ ดิสก์เบรกหน้า



ทั้งนี้ภาพที่เราเอามาให้ชมเป็นเพียงภาพเรนเดอร์จากข้อมูล แนวคิดความเป็นไปได้เท่านั้น แต่สำนักนี้ค่อนข้างใกล้เคียงครับ เพื่อนสามารถติดตามข่าว New Honda Forza 150 ที่นี้เลย หากมีความข่าวเพิ่มเข้าท่านรู้ก่อนแน่นอน…

ที่มา :Julak Sendie Design

Back to top button