Honda HR-V eHEV Modulo X ใหม่ เตรียมเผยโฉมที่งาน Tokyo Auto Salon 2022

Honda HR-V eHEV Modulo X ใหม่ เผยภาพทีเซอร์รถยนต์ครอสโอเวอร์มาพร้อมชุดแต่งโหดสไตล์ Modulo X Concept เตรียมเผยโฉมครั้งแรกที่งาน Tokyo Auto Salon 2022 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 มกราคม 2565 นี้

ฮอนด้าประเทศญี่ปุ่นเผยภาพทีเซอร์ของ Honda Vezel e:HEV Modulo X ใหม่ หรือบ้านเราใช้ชื่อว่า HR-V จะถูกนำมาโชว์ตัวครั้งแรกในฐานะรถต้นแบบที่งานแสดงอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ครั้งใหญ่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่วงต้นปี 2565 นี้



โดยจากภาพทีเซอร์จะเห็นได้ว่ามีบางส่วนมีการออกแบบมาใหม่ ทั้งกระจังหน้า กันชน ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ใช้โทนสีดำดุแน่นอน ปัจจุบันฮอนด้ายังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ออมามากนัก แต่ระบุว่าพร้อมวางจำหน่ายจริงที่ญี่ปุ่นภายในปี 2565 โดยจะมาแบบสำเร็จแต่งเร็จทั้งคันจากโรงงานเรียกว่า Honda HR-V eHEV Modulo X นั้นเอง

แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ทางฮอนด้าเองก็จะนำรถยนต์ตกแต่งพิเศษอีกหลายรุ่นมาแสดงในงานด้วย เช่น N-WGN Picnic ที่เหมาะสำหรับทำกิจกรรมนอกบ้านกับครอบครัวแถมด้วย K-Climb ที่เน้นความสปอร์ตยิ่งขึ้น มี StepWGN e:HEV SPADA Concept, Fit e:HEV Crosstar Custom และ Civic Type R Prototype เป็นต้น นี่เป็นเพียงแค่ยกตัวอย่างคราวๆนะครับ

สำหรับ Honda HR-V eHEV Modulo X ใหม่ หรือจะเป็นรถยนต์รุ่นอื่นๆจากทางฮอนด้าที่จะแสดงที่งาน Tokyo Auto Salon 2022 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 มกราคม 2565 นี้ เพื่อนสามารถติดตามได้ที่ช่องทางต่างๆจากทางเราได้เลยครับ

Back to top button