Toyota Alphard Gen4 เตรียมปรับปรุงใหม่ พัฒนาบนแพล็ตฟอร์มใหม่ TNGA คาดเปิดตัวปี 2023

นิตยสารรถยนต์ชื่อดังญี่ปุ่น Bestcarweb.jp ได้เผยว่า Toyota Alphard 2023 Gen4 รุ่นต่อไป จะมาพร้อมความสปอร์ตและหรูหรามากกว่าโฉมปัจจุบัน พร้อมได้รับการถ่ายทอด DNA GRMN

อ่านข่าวล่าสุด All NEW Toyota Alphard 2023

หลุดภาพของจริง!!! All NEW Toyota Alphard ใหม่ ด้านข้าง ด้านหลังและภายใน เตรียมเปิดตัวกลางปี 2023 นี้

“GRMN คือ (GR จะเป็นรถสปอร์ตใหม่ล่าสุดในเครือ Toyota อย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีตัวท็อปสุดที่เรียกว่า GRMN (Gazoo Racing Masters of Nürburgring)”

ต้องบอกก่อนนะครับว่าภาพที่เพื่อนๆเห็นอยู่นี้เป็นภาพเรนเดอร์จาก Bestcarweb.jp ในประเทศญี่ปุ่น โดยอ้างอิงความเป็นไปได้จากแหล่งข่างต่างๆ แล้งนำมาทำ CG ออกมาจนเป็นภาพ Toyota Alphard 2023 ให้เราได้เห็นกัน  ซึ่งค่อยข้างมีความเป็นได้ได้สูงนะครับ



Toyota Alphard 2023 จากภาพเผยให้เห็น  กระจังหน้าขนาดใหญ่ลักษณะเหมือนเขี้ยว ดุงดัน มาพร้อมไฟหน้าแบบใหม่ กันชนหน้าใหม่ ทางด้านเสาหน้ามีความลาดเอียงทำให้ไม่ต้านลมแถมดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น  ไฟท้ายแบบใหม่ คาดว่าระบบไฟน่าจะใช้ระบบ LED ทั้งหมดนะครับ

Toyota Alphard 2023 พัฒนาบนแพล็ตฟอร์มใหม่ TNGA (Toyota New GlobalArchitecture) พร้อมรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด มีการจัดว่างเครื่องยนต์ใหม่เพื่อจัดศูนย์ถ่วง ระบบช่วงล่างใหม่



เครื่องยนต์ Toyota Alphard 2023 ที่จะติดตั้งในแพล็ตฟอร์มใหม่ TNGA คาดจะให้ขุมพลังเครื่องยนต์แบบไฮบริด 2.5 ลิตร กับ 2.4 ลิตร ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่นะครับ   ส่วนรายละเอียดอื่นต้องติดตามกันต่อไปครับ

Back to top button